“Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Tập đoàn FrieslandCampina Sữa Cô Gái Hà Lan Việt Nam

Thứ sáu - 25/09/2020 16:57
Sáng ngày 25/09/2020, Đại diện Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) tổ chức Sự kiện “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại tỉnh Bình Dương và bàn giao sân chơi vận động đầu tiên. Trường Tiểu học Phú Hòa 3 vinh dự được chọn là nơi địa điểm tổ sự kiện này.
Thành phần tham dự:
- Bộ Giáo dục và Đào tạo: Bà Trịnh Hoài Thu - PGS.Tiến sĩ - Phó vụ trưởng vụ Giáo dục Tiểu học và thành viên trong đoàn.
- Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương: Ông Nguyễn Văn Phong - Phó Giám đốc và thành viên của sở.
- Phòng Giáo dục và Đào tạo : Bà Phạm Hoa Hòa - Phó trưởng phòng Giáo dục.
- Đại diện chính quyền: Ông Phan Đăng Lưu - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Hòa và Đại diện lãnh đạo các Sở Ban ngành tỉnh Bình Dương.
- Tập đoàn FrieslandCampina Sữa Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam: Ông Berend van Wel - Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, Giám đốc và các thành viên của Tập đoàn FrieslandCampina Sữa Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam.
- Trường TH Phú Hòa 3: Cô Lê Thị Kim Thúy - Hiệu trưởng, Cô Đào Thị Nghĩa và Cô Trương Thu Thùy Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên và học sinh khối 4, 5.

Mục tiêu của chương trình nhằm mang đến cho trẻ em nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Hà Lan cùng chất lượng sữa tươi an toàn, giúp xây dựng cho trẻ nền tảng thể lực tốt, để trẻ sẵn sàng trước mọi thử thách và vươn cao vượt trội, góp phần phát triển thế hệ tương lai của Việt Nam. Trong 5 năm thực hiện, dự án sẽ có 1.250 góc dinh dưỡng, 65 sân chơi được xây dựng và hơn 1,5 triệu Học sinh từ 1.500 trường tiểu học được thụ hưởng từ chương trình.

 
Theo đó, FrieslandCampina Việt Nam hợp tác cùng Bộ GD-ĐT thực hiện chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng trong 5 năm. Năm học 2020 - 2021 là năm đầu tiên triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới đối với cấp tiểu học và đây cũng là năm đầu tiên Bộ GD-ĐT triển khai chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Tập đoàn FrieslandCampina tại Việt Nam mong rằng những trường được chọn thí điểm sẽ cùng đồng hành trách nhiệm qua công tác chỉ đạo của Sở, của Phòng để chương trình đến được các em học sinh và phát huy trong thời gian sắp tới”. Đây cũng là một trong ba trọng tâm kinh doanh và phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt nam vươn cao vượt trội” đánh dấu hành trình 25 năm FrieslandCampina lớn mạnh cùng Việt Nam, với mục tiêu tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, giúp các thế hệ tương lai Việt Nam sẵn sàng vươn cao, vượt trội”. Sau đây là một số hình ảnh diễn ra tại sự kiện “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” ở trường TH Phú Hòa 3:
n8
Hình ảnh tiết mục văn nghệ tại sự kiện “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
n7
Bà Trịnh Hoài Thu - PGS. Tiến sĩ - Phó vụ trưởng vụ Giáo dục Tiểu học Bộ GD-ĐT phát biểu
n6
Hình ảnh ban lãnh đạo  tham dự sự kiện “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
n1
Hình ảnh các em học sinh tham sự kiện “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
q4
Hình ảnh Đại diện Bộ GD&ĐT và nhãn hàng Cô Gái Hà Lan chính thức bàn giao các hạng mục đầu tư cho Trường Tiểu học Phú Hòa 3
n3
Hình ảnh chụp hình lưu niệm tại sự kiện “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
n5
Hình ảnh ban lãnh đạo cùng cắt băng khánh thành khu vui chơi của các em học sinh trường TH Phú Hòa 3 do tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam tặng .
n4
Hình ảnh chụp hình lưu niệm tại sự kiện “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại khu vui chơi
q1
Hình ảnh "Vũ điệu thể dục với các động tác uống sữa vui nhộn" khuyến khích vận động hứa hẹn sẽ là bài tập thể dục tươi vui, mới lạ giúp các em học sinh tăng cường sức khỏe thể chất sau những giờ học căng thẳng.
q3
Hình ảnh Sân chơi “Ngại gì thử thách” giúp các em học sinh có thêm cơ hội để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chất, xây dựng tinh thần sẵn sàng chấp nhận và vượt qua thử thách để luôn vươn cao, vượt trội.
q2
Hình ảnh góc dinh dưỡng do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan lắp đặt tại trường 
n2
Hình ảnh các em học sinh chụp hình lưu niệm tại khu vui chơi.
q5
Hình ảnh các em chụp hình lưu niệm với ca sĩ, nhóm múa và MC khu vực sân khấu 

Chương trình “ Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” sẽ được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan triển khai đồng loạt tại các điểm trường của chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa, bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, hình thành thói quen dinh dưỡng và thể chất vững vàng cho trẻ em trên cả nước.

Tác giả: Nguyễn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay674
  • Tháng hiện tại26,682
  • Tổng lượt truy cập1,455,699
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây